Điều khoản sử dụng

I. GIÁ DỊCH VỤ:

Giá dịch vụ được tính theo tiền Đồng (Việt Nam – VNĐ). Trường hợp khách thanh toán bằng USD sẽ được quy đổi ra VNĐ theo tỉ giá của ngân hàng. Giá dịch vụ là đơn giá/dịch vụ sử dụng, chưa bao gồm tiền thuốc và các sản phẩm hỗ trợ đi kèm.

II. CHÍNH SÁCH ĐẶT CỌC  VÀ HỦY DỊCH VỤ

  1. CHÍNH SÁCH ĐẶT CỌC

–          Đặt cọc 100% số tiền dịch vụ, trường hợp đặc biệt  ít nhất là 15% tổng giá trị.

–          Khách hàng phải thanh toán hết tiền dịch vụ trước khi làm dịch vụ.

Đối với dịch vụ công nghệ cao, làm theo liệu trình Khách hàng phải  thanh toán hết tiền trước khi làm liệu trình lần 2.

–          Thời gian giữ  chương trình khuyến mại sau đặt cọc không quá 3 tháng.

  1. CHÍNH SÁCH HỦY DỊCH VỤ

–          Nếu khách hàng đã đặt cọc mà huỷ dịch vụ thì giữ lại 8% trên tổng giá trị dịch vụ, riêng dịch vụ nâng ngực thì giữ lại 5% .

 II. TRÌNH TỰ TRẢ LẠI TIỀN ĐẶT CỌC

–          Khách hàng điền phiếu đề nghị trả tiền đặt cọc và gửi cho tư vấn viên

–          Tư vấn viên xác nhận với các bộ phận liên quan để xác nhận sự việc trả tiền cọc và gửi cho phòng kế toán trong vòng 24 giờ .

–          Phòng Kế toán xử lý hồ sơ  theo đúng nguyên tắc của kế toán trong vòng  48 giờ và báo lại bộ phận Tư vấn.

–          Bộ phận Tư vấn gọi mời Khách hàng đến nhận tiền.

III. NHẬN THÔNG TIN MUA DỊCH VỤ :

Khách hàng có thể trực tiếp hoặc nhờ người đại diện đến đăng ký và thanh toán, chuyển khoản tiền mua dịch vụ tại hai văn phòng của Viện thẩm mỹ Y Khoa Dr Hải Lê chi nhánh TP.HCM chỉ có trách nhiệm cung cấp thông tin của khách hàng đến đăng ký trực tiếp hoặc cho người đại diện, người liên hệ mua dịch vụ trực tuyến trên hệ thống website, facebook, zalo của Viện thẩm mỹ Y khoa Dr Hải Lê. Chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm nào trong trường hợp người đại diện không cung cấp lại hoặc cung cấp không chính xác về thông tin khách hàng làm dịch vụ.

XI. TRÁCH NHIỆM HAI BÊN VÀ CÁC CAM KẾT KHÁC

 1. VỀ PHÍA DR. HẢI LÊ

– Đảm bảo đầy đủ và đúng chất lượng dịch vụ cho khách hàng.

– Tất cả thông tin thu thập từ khách hàng được phục cho việc lưu trữ thông tin khách hàng để quản lý và theo dõi khách hàng trong và sau quá trình thực hiện phẫu thuật.

– Thông tin cá nhận về khách hàng được công ty lưu nội bộ (tài liệu báo cáo thuế, kết quả kinh doanh)

– Khách hàng có quyền yêu cầu công ty thay đổi thông tin cá nhân để cập nhật và phục vụ cho lần sử dụng dịch vụ của Dr Hải Lê sau này

– Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

 2. VỀ PHÍA KHÁCH HÀNG

– Đảm bảo thông tin đăng ký là chính xác, khi có thay đổi thông tin phải trực tiếp liên hệ Dr Hải Lê để được cập nhật. Chúng tôi không chịu trách nhiệm đối với các trường hợp khách hàng thông tin không chính xác (việc cung cấp thông tin hoàn toàn tự nguyện).

– Thanh toán đầy đủ trước khi làm dịch vụ.

– Nếu có thay đổi lịch làm dịch vụ phải thông báo trước cho Dr Hải Lê.

 3. Dr Hải Lê có quyền thay đổi hoặc hủy bỏ lịch làm dịch vụ của khách hàng bất cứ lúc nào mà chún tôi thấy cần thiết vì sự an toàn và thuận tiện cho khách hàng

Điện thoại
Zalo
Tin nhắn
Tin nhắn
Điện thoại
Zalo